Đại diện xã Huổi Một tham gia hội thi Báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật giỏi về phòng, chống tham nhũng năm 2023 và đạt giải cao.
Lượt xem: 48
Ngày 6,7 tháng 9 năm 2023, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Hội thi Báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật giỏi về luật phòng, chống tham nhũng năm 2023 với sự tham gia của 29 thí sinh là Báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện, tuyên truyền viên pháp luật cấp xã đến từ các cơ quan, ban nghành của tỉnh, các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn các huyện, thành phố. Đồng chí Lò Thị Thi - Đảng ủy viên, chủ tịch Hội LHPN, tuyên truyền viên pháp luật của xã Huổi Một là 1 trong 3 đại diện của huyện Sông Mã tham dự hội thi. 

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là thuyết trình chủ đề pháp luật do thí sinh tự chọn và xử lý tình huống do Ban giám khảo đặt ra.

anh tin bai
Phần thuyết trình của đồng chí Lò Thị Thi - Đại diện của xã Huổi Một

 Kết thúc hội thi đồng chí chí Lò Thị Thi - Đảng ủy viên, chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã, tuyên truyền viên pháp luật xã Huổi Một đạt giải nhất tuyên truyền viên pháp luật cấp xã. Đây là một trong hai giải nhất của huyện Sông Mã tại hội thi.

anh tin baianh tin bai

Đồng chí Ngô Đình Huyển và đồng chí Lò Thị Thi của đoàn huyện Sông Mã đạt giải nhất trong Hội thi

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1